મિત્રો આ સાઈટ મા તમને ઘણુ બધુ જાણવાનુ મળશે ગઝલ, વાર્તા, જોક્સ, ઈન્ટરનેટ ને લગતી પણ માહિતી મળશે.હુ એન.જી પટેલ પોલિટેક બારડોલી ની ઈલેક્ટોનીક્સ અને કોમ્યુનીકેશન ઈજનેર મા ભણુ છુ.તમારા મિત્રો ને પણ આ સાઈટ વિસીટ કરવા કહેજો. આવજો મિત્રો...
free counters

શનિવાર, 29 જાન્યુઆરી, 2011

ડો. પરીમલ પટેલ સાહેબ ની મને ગમેલી વાતો..


આ સર થી પહેલા ( સેમેસ્ટેર ૧ મા) હુ એકલો નહી પણ મારો આખો ક્લાસ ડરતો હતો.બિજુ સેમેસ્ટેર શરુ થયુ સર ૨૭-૦૧-૨૦૧૧ ગુરુવાર ના રોજ સવારે લેક્ચર લેવા આવ્યા ને બધા ક્લાસ મિત્રો શાન્ત બેસી ગયા...
પરન્તુ નજારો કઈક અલગ હતો સર ભણાવાને બદલે જીન્દગી મા કઈક શિખવા જેવી વાતો અમ્ને સમજાવતા હતા.. પરીમલ સર તો કઈક અલગ નિક્ળ્યા તેણે ગમ્મત સાથે જ્ઞાન આપવા લાગ્યા ને બધાનો ડર નીકલી ગયો..
૨૮-૦૧-૨૦૧૧ શુક્રવારે સરે એક ખુબ સરસ મજાની વાત કરી જે મારા શબ્દો મા મે લખવાનો પ્ર્યન્ત્ કર્યો છે...
" જીન્દગી મા મિત્રો ક્યારેય એવા કામ નહી કર્શો જેથી તમારા મા-બાપ ને દુઃખ
થાય્ તમારાથી નારાજ થાય "
સાહેબે એક વાત કરેલી તમને જો કોલેજ મા બન્ક માર વાનુ મન થાય તો આખો બન્ધ કરિ 
કલ્પના કરો કે તમારા પપ્પા સામેજ છે તો તમે તેને પુછો છો કે પપ્પા હુ આજે કોલેજ મા બન્ક મા બન્ક મારુ ?? જો તે હા કહેવાના હોય તો મારજો.. બાકિ નહિ બન્ક મારતા.
સીગરેટ પિવાનુ મન થાય તો ઉપરની જેમ સવાલ પુછો કે હુ સિગરેટ પિવ ??
ખુબ જ મસ્ત મજા ના અમારા પરીમલ સર મારી ૧૭ વર્ષ નિ કેરીયર મા મે આવા સારા ગમ્મત સાથે જ્ઞાન આપતા મને સર નહોતા મલ્યા. જે આજે મારી કોલેજ એન.જી. પટેલ પોલીટેકનીક મા સાયન્સ & હુમેનીટી ડિપાર્ટમેન્ટ ના હેડ છે.બસ મિત્રો આ સર ની વાતો ખુબજ સારી લાઈફ મા ઉતારવા જેવી હોય છે. હવે તો મજા પડસે નવુ જાનવાની

0 ટિપ્પણી(ઓ):

ટિપ્પણી પોસ્ટ કરો

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More